Tin Tức - IMM Canada - Tư vấn định cư Canada - canada.com.vn

Tin Tức

Trang chủ » Tin Tức

Kết quả Đề cử tỉnh bang của Ontario và British Columbia từ ngày 06 đến 12 tháng 07

Tất cả các Chính quyền Tỉnh bang và Vùng lãnh thổ của Canada (ngoại trừ Nuvavut và Quebec) đều tận dụng Chương trình Đề cử Tỉnh bang để lựa chọn được những ứng viên định cư diên kinh tế có khả năng cao trong việc hoà nhập vào nền kinh tế của địa phương và đóng góp vào đội ngũ nhân sự đang thiếu hụt tại tỉnh bang. 

Bộ Di trú Canada gửi thư mời cho ứng viên của hệ thống Express Entry thuộc Diện kinh nghiệm làm việc tại Canada và ứng viên thông thạo tiếng Pháp từ ngày 17 đến 18 tháng 07 vừa qua

Từ ngày 17 đến 18 tháng 07 vừa qua, Bộ Di trú Canada đã tổ chức rút hồ sơ của hệ thống Express Entry và gửi thư mời cho 6,300 ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Canada (Canadian Experience Class-CEC) và 1,800 ứng viên thông thạo tiếng Pháp. 

Express Entry vs PNP: Đâu là lựa chọn tốt nhất để định cư Canada diện tay nghề?

Định cư Canada diện tay nghề là mục tiêu của nhiều lao động có kỹ năng trên khắp thế giới, và hai diện phổ biến nhất cho chương trình này là liên bang Express Entry và đề cử tỉnh bang (PNP). Mỗi chương trình có những lợi ích và thách thức riêng, khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn.

Bộ di trú Canada gửi thư mời 3,200 ứng viên thông thạo tiếng Pháp trong hệ thống Express Entry ngày 08/7/2024

Tính từ đầu tháng 07 đến nay, đây là lần thứ 4 Bộ di trú Canada cấp phát thư mời nộp hồ sơ Thường trú nhân cho ứng viên đang có hồ sơ hợp lệ trong hệ thống Express Entry. 

02 Tỉnh bang British Columbia và Manitoba tiếp tục mời ứng viên nộp hồ sơ xin Đề cử Tỉnh bang trong các đợt rút hồ sơ từ 29/6 đến 05/7/2024

British Columbia và Manitoba là 02 Tỉnh bang tiến hành mời ứng viên nộp hồ sơ Chương trình Đề cử Tỉnh bang trong các đợt rút hồ sơ gần đây. 

Bộ di trú mời 1800 ứng viên Express Entry nhóm ngành kỹ thuật

Đây là lần thứ 02 Bộ Di trú Canada tổ chức rút hồ sơ trong hệ thống Express Entry trong tuần vừa qua, từ ngày 01 đến 07 tháng 07.

04 Tỉnh bang British Columbia, Quebec, Manitoba và Alberta công bố kết quả rút hồ sơ đối với chương trình định cư và đề cử của Tỉnh bang

Từ ngày 21 đến 28 tháng 06 vừa qua, 04 Tỉnh bang của Canada đã phát hành thư mời nộp xin đề cử Tỉnh bang cho các ứng viên đang có hồ sơ thuộc Chương trình Đề cử Tỉnh bang (PNP) và những chương trình định cư do Tỉnh bang quản lý. 

02 Tỉnh bang Ontario và British Columbia gửi thư mời cho ứng viên để nộp hồ sơ xin Đề cử Tỉnh bang trong các đợt rút hồ sơ chương trình PNP gần nhất

Trong tuần từ 15-21/06 vừa qua, 02 Tỉnh bang của Canada đã phát hành thư mời cho ứng viên của các đợt rút hồ sơ chương trình Đề cử Tỉnh bang (PNP) 

Bộ Di trú Canada chính thức ngừng dịch vụ “chuyển đổi visa tại biên giới” cho du học sinh nộp hồ sơ xin Giấy phép làm việc sau khi tốt nghiệp

Kể từ 21/06, người quốc tịch nước ngoài không còn có thể nộp hồ sơ xin Giấy phép làm việc sau khi tốt nghiệp (PGWP) tại Cửa khẩu Canada.

Ontario, British Columbia và Saskatchewan công bố kết quả đề cử tỉnh bang đầu tháng 6/2024

Từ ngày 09 đến 15 tháng 06 vừa qua, 03 Tỉnh bang bao gồm Ontario, British Columbia (B.C.) và Saskatchewan đã gửi thư mời cho các ứng viên đủ điều kiện để nộp hồ sơ xin Đề cử Tỉnh bang. 

Bộ Di trú Canada đã mời 1.499 ứng viên trong đợt rút hồ sơ Express Entry mới nhất

Bộ Di trú, Tị nạn và Quốc tịch Canada (gọi tắt là Bộ Di trú Canada) đã cấp phát thư mời nộp hồ sơ thường trú nhân (ITAs) trong đợt rút hồ sơ Express Entry mới nhất. 

Bộ di trú Canada nhận khuyến nghị loại bỏ dần việc cấp Giấy phép lao động đóng (Closed Work Permit)*

Ủy ban Thường trực Thượng viện về các vấn đề xã hội, khoa học và công nghệ (SCSAST) đã công bố một báo cáo khuyến nghị Bộ di trú Canada (IRCC) ngừng cấp Closed Work Permit.  

Canada công bố danh sách ngành nghề được cấp chứng nhận LMIA cao trong năm 2023

Tích lũy kinh nghiệm làm việc ở Canada là một phần quan trọng trong hành trình tìm định cư của người mới đến Canada, giúp gia tăng khả năng đáp ứng điều kiện của chương trình định cư đồng thời cải thiện kỹ năng làm việc để tăng lợi thế cạnh tranh trong thị trường lao động. 

Lộ trình cụ thể định cư Canada diện tay nghề: Điều kiện, chi phí, lợi ích chương trình

Định cư Canada diện tay nghề được biết đến là một trong những lựa chọn phổ biến và hiệu quả dành cho người lao động có kỹ năng

Bộ di trú Canada đưa ra dự thảo sửa đổi về giấy phép làm việc cho sinh viên quốc tế (PGWP – Post Graduation Work Permit)

PGWP (Post Graduation Work Permit) là một loại giấy phép làm việc mở, dành cho sinh viên quốc tế đã hoàn thành chương trình học đủ điều kiện tại Cơ sở học tập được chỉ định (DLI).