Canada là quốc gia có chính sách mở cửa chào đón người nhập cư. Bên cạnh các lựa chọn đầu tư định cưkhởi nghiệp; định cư Canada diện tay nghề (Skilled Worker) là chương trình dành cho người lao động nước ngoài mong muốn tìm việc làm và định cư tại Canada. Tham gia chương trình, đương đơn sẽ được cấp thẳng quyền thường trú. Tuy nhiên, cần thỏa điều kiện về trình độ tiếng Anh cùng kỹ năng tay nghề và kinh nghiệm làm việc tại các lĩnh vực mà Canada đang cần.

Định cư Canada diện tay nghề (Skilled Worker) - Chương trình mở ra cơ hội làm việc và thường trú vĩnh viễn tại Canada
Định cư Canada diện tay nghề (Skilled Worker) – Chương trình mở ra cơ hội làm việc và thường trú vĩnh viễn tại Canada

Yêu cầu chương trình:

    • Định cư Canada diện Skilled Worker dành cho các cá nhân có độ tuổi từ 18-50 mong muốn tìm việc làm phù hợp với chuyên môn và đưa cả gia đình sang định cư Canada.
    • Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm về 1 ngành nghề nằm trong nhóm ngành Canada đang cần.
    • Có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 4.5 (CLB4) trở lên.
    • Nhận được Job offer (Thư mời làm việc) với vị trí là full-time và không thời hạn từ 1 doanh nghiệp tại Canada. Công việc phải nằm trong hệ thống mã ngành nghề quốc gia do Canada quy định.
    • Thỏa điều kiện về lý lịch an ninh và sức khỏe.

Chỉ sau khoảng 1 năm, đương đơn và gia đình sẽ được cấp thường trú nhân (Permanent Residence) sinh sống, làm việc và hưởng phúc lợi xã hội của Canada.

Hiện nay, điều kiện ứng tuyển chương trình Skilled Worker còn dễ dàng, quý anh/chị có dự định định cư Canada nên cân nhắc cơ hội này thật kĩ trước khi Canada bổ sung thêm điều kiện khác gắt gao hơn. Anh/chị có nhu cầu tìm hiểu chương trình, nhấn nút đăng kí tư vấn miễn phí tại đây:

Đăng ký tư vấn

Lựa chọn chương trình, đương đơn và gia đình sẽ có được những ưu thế và quyền lợi sau:

    • Toàn bộ chi phí để thực hiện dịch vụ này cực thấp so với tất cả các chương trình định cư nước ngoài khác, khoảng 1,8 tỷ đồng – cho cả gia đình. Hoàn tiền lên đến 100% nếu ứng viên không có nhận được Job Offer.
    • Không cần chứng minh tài chính, sở hữu doanh nghiệp, nguồn tiền.
    • Trở thành thường trú nhân trực tiếp, không qua giai đoạn tạm trú.
    • Đương đơn cùng vợ/chồng và các con chưa kết hôn dưới 22 tuổi sẽ được cấp quyền thường trú Canada. Được hưởng đầy đủ phúc lợi về y tế, an sinh xã hội và giáo dục như công dân Canada.
    • Có công ăn việc làm chính thức, đúng chuyên môn, thu nhập ổn định ngay từ những ngày đầu qua Canada.
    • Sau khi thỏa các điều kiện về cư trú, có thể nộp hồ sơ nhập tịch.

Xem thêm các ngành nghề Canada đang tuyển nhân sự theo link sau: Định cư Canada diện tay nghề 2023 (Skilled Worker) có những lựa chọn nào?


Quý anh/chị quan tâm đến chương trình Định cư Canada diện tay nghề (Skilled Worker), vui lòng liên hệ Hotline: 0909056770 hoặc để lại thông tin đăng ký theo link sau: https://canada.com.vn/lien-he/.

Đội ngũ tư vấn IMM Canada sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ thẩm định khả năng thành công của hồ sơ. Ngoài ra, anh/chị còn có thể thực hiện đánh giá hồ sơ định cư gia đình online miễn phí.

IMM Canada thấu hiểu và đặt ưu tiên hàng đầu việc bảo vệ dữ liệu cá nhân và xây dựng lòng tin nơi anh chị. Vì vậy, chúng tôi luôn tuân thủ chính sách bảo mật thông tin và chỉ sử dụng thông tin mà anh chị cung cấp cho mục đích tư vấn hồ sơ gia đình.

Canada.com.vn

Share this: