Canada luôn được xếp hạng là một trong những quốc gia tốt nhất để sống trên thế giới. Trên thực tế, đất nước này thường được gọi là “vùng đất cơ hội” vì nền kinh tế vững mạnh, hệ thống chăm sóc sức khỏe tuyệt vời và nền văn hóa đa dạng, con người thân thiện.

Top 10 yếu tố khiến Canada trở thành điểm đến nhập cư tốt nhất
Top 10 yếu tố khiến Canada trở thành điểm đến nhập cư tốt nhất

Chính sách thân thiện với người nhập cư

Canada có lịch sử chào đón người nhập cư khá lâu đời và các chính sách nhập cư của đất nước này thuộc hàng tiến bộ nhất trên thế giới. Theo kế hoạch chỉ tiêu nhập cư giai đoạn 2023-2025, Canada đang đặt mục tiêu chào đón gần 1,5 triệu thường trú nhân mới.

Đất nước này mang đến cơ hội thông qua một loạt các chương trình nhập cư, bao gồm Express Entry, Chương trình đề cử tỉnh bang (PNP).

An ninh

Canada liên tục được xếp hạng là một trong những quốc gia an toàn nhất trên thế giới. Tỷ lệ tội phạm thấp và các cơ quan thực thi pháp luật được chính phủ tài trợ tốt, đảm bảo rằng người dân cảm thấy an toàn và yên tâm.

Đất nước này cũng có luật quy định về súng nghiêm ngặt, góp phần vào tỷ lệ tội phạm thấp. Canada không có thành phố nào nằm trong danh sách 50 thành phố nguy hiểm nhất thế giới.

Chất lượng cuộc sống cao

Canada mang lại cuộc sống chất lượng cao cho cư dân của mình, với tỷ lệ tội phạm thấp, dịch vụ công xuất sắc và môi trường trong lành. Đất nước này có cam kết mạnh mẽ trong việc bảo vệ môi trường và có nhiều cơ hội thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, trượt tuyết và cắm trại.

Đất nước này cũng có một nền văn hóa mạnh mẽ với nhiều viện bảo tàng, phòng trưng bày và trung tâm biểu diễn nghệ thuật mang đến nhiều trải nghiệm văn hóa đa dạng.

Nền kinh tế vững mạnh

Canada có một nền kinh tế vững mạnh và ổn định, mang đến nhiều cơ hội việc làm và mức sống cao. Nền kinh tế rất đa dạng và được thiết lập tốt, với các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, giáo dục và công nghệ mang đến cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời cho người nhập cư.

Đất nước này được biết đến với mức lương cao và bảo vệ người lao động mạnh mẽ so với các quốc gia khác, khiến nơi đây trở thành một địa điểm tuyệt vời để làm việc và xây dựng sự nghiệp.

Hệ thống y tế chất lượng cao

Canada cung cấp bảo hiểm y tế toàn cầu cho tất cả công dân và thường trú nhân của mình. Hệ thống chăm sóc sức khỏe được tài trợ công khai, có nghĩa là chi phí điều trị y tế công được chính phủ chi trả hoàn toàn. Điều này đảm bảo rằng tất cả người dân Canada đều được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao bất kể mức thu nhập của họ.

Hệ thống y tế liên tục được xếp hạng một trong những hệ thống hàng đầu trên thế giới, khiến Canada là điểm đến đáng mơ ước cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng.

Văn hóa cởi mở

Canada được biết đến với nền văn hóa rất cởi mở và mang tính hòa nhập cao. Đây nổi tiếng là một trong những quốc gia thân thiện và dễ hòa nhập nhất trên thế giới. Người nhập cư được chào đón với vòng tay rộng mở và đất nước này có truyền thống đa văn hóa mạnh mẽ.

“Xin lỗi” và “Cảm ơn” là những cụm từ phổ biến nhất được sử dụng trong các cuộc trò chuyện thường ngày. Điều này có nghĩa là mọi người từ các quốc gia, tôn giáo khác nhau đều được tôn vinh và khuyến khích duy trì các truyền thống văn hóa độc đáo của họ.

Hệ thống giáo dục vững mạnh

Canada có một hệ thống giáo dục vững mạnh, với các trường đại học và cao đẳng hàng đầu cung cấp nền giáo dục chất lượng cao cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Đất nước này được biết đến với các cơ sở nghiên cứu tuyệt vời và phương pháp giảng dạy sáng tạo, là những yếu tố giúp Canada trở thành một nơi tuyệt vời để theo đuổi hành trình học vấn.

Hệ thống giáo dục cũng được tài trợ công khai, có nghĩa là mức học phí phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng học viên. 

Các thành phố đa dạng

Canada là nơi có nhiều thành phố đa dạng và sôi động, mỗi thành phố đều có nét độc đáo và hấp dẫn riêng. Toronto, Montreal, Vancouver và Calgary là một trong những thành phố lớn nhất và nổi tiếng nhất, mang đến nhiều cơ hội việc làm, trải nghiệm văn hóa và lựa chọn giải trí. Các thành phố và thị trấn nhỏ hơn của đất nước cũng mang lại chất lượng cuộc sống cao và ý thức cộng đồng mạnh mẽ cùng với môi trường sống trong lành.

Chính sách phúc lợi tốt cho gia đình

Canada có thể mang đến những điều kiện tuyệt vời cho gia đình bạn. Đất nước này cung cấp một mạng lưới an sinh xã hội mạnh mẽ, bao gồm cả chế độ nghỉ phép của cha mẹ và trợ cấp chăm sóc trẻ em, giúp cha mẹ dễ dàng cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình.

Trợ cấp trẻ em Canada (CCB) là một trong những chính sách phúc lợi được nhắc đến nhiều nhất trên toàn cầu. Đất nước này cũng có một hệ thống giáo dục mạnh mẽ và nhiều điểm tham quan thân thiện với gia đình, chẳng hạn như bảo tàng, công viên và lễ hội văn hóa.

Môi trường tự nhiên

Canada được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp, với phong cảnh ngoạn mục và động vật hoang dã phong phú. Đất nước này mang đến nhiều cơ hội để khám phá và tận hưởng thiên nhiên, với các công viên quốc gia, đường mòn đi bộ đường dài và khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nằm trên khắp đất nước.

Với phần lớn dân số cư trú tại các thành phố lớn, phần còn lại của Canada vẫn còn nguyên vẹn ở dạng tự nhiên. Khả năng gần gũi với không gian thiên nhiên này là một sức hút lớn đối với nhiều người nhập cư muốn sống trong một môi trường trong lành và khỏe mạnh.

—————————

Quý anh/chị quan tâm đến chương trình Định cư Canada diện tay nghề (Skilled Worker), vui lòng liên hệ Hotline: 0909056770 hoặc để lại thông tin đăng ký theo link sau: https://canada.com.vn/lien-he/.

Đội ngũ tư vấn IMM Canada sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ thẩm định khả năng thành công của hồ sơ. Ngoài ra, anh/chị còn có thể thực hiện đánh giá hồ sơ định cư gia đình online miễn phí.

IMM Canada thấu hiểu và đặt ưu tiên hàng đầu việc bảo vệ dữ liệu cá nhân và xây dựng lòng tin nơi anh chị. Vì vậy, chúng tôi luôn tuân thủ chính sách bảo mật thông tin và chỉ sử dụng thông tin mà anh chị cung cấp cho mục đích tư vấn hồ sơ gia đình.

Tìm hiểu thêm: Định cư Canada diện tay nghề với mức lương hấp dẫn, cả gia đình được cấp visa cùng lúc

Canada.com.vn

Share this: