Cảnh báo giả danh IMM Group thực hiện hành vi lừa đảo.

Trong những ngày vừa qua, đã có nhiều người lao động đến văn phòng công ty TNHH Tập Đoàn IMM (IMM Group) yêu cầu thực hiện các thủ tục, hồ sơ hợp tác, xuất khẩu lao động theo hướng dẫn của một số đối tượng trên các mạng xã hội. Tuy nhiên, IMM Group và IMM Canada (công ty đồng sở hữu của IMM Group) khẳng định cả 2 công ty chúng tôi không cung cấp dịch vụ tư vấn liên quan đến xuất khẩu lao động.

Qua trao đổi với những người lao động này, IMM Group được biết đang có một nhóm đối tượng hoặc tổ chức đăng các tin quảng cáo tuyển dụng xuất khẩu lao động, làm việc tại nhiều nước khác nhau. Mức lương rất hấp dẫn lên đến 80-90 triệu đồng/tháng, đồng thời có cơ hội định cư nước ngoài…

Cảnh báo giả danh IMM Group thực hiện hành vi lừa đảo- giấy phép
Cảnh báo giả danh IMM Group thực hiện hành vi lừa đảo- giấy phép

Khi người lao động liên hệ, các đối tượng này tự nhận mình là nhân viên của IMM Group, yêu cầu đặt cọc một số tiền để giữ suất việc làm, và nói sẽ có nhân viên liên hệ lại tư vấn chi tiết sau. Phần phí dịch vụ còn lại sẽ thanh toán khi có thông báo đến văn phòng công ty IMM Group, để tiến hành các thủ tục tiếp theo.

Nhiều tài khoản Facebook, Zalo… như Đăng Khôi, Huy Lâm… nhắc đến địa chỉ và email của IMM Group khi trao đổi với người lao động, nhưng lại sử dụng số điện thoại cá nhân. Để tăng tính thuyết phục, các đối tượng này còn cung cấp giấy phép (có dấu hiệu làm giả) thể hiện tên IMM Group, nhưng các thông tin số điện thoại và email… lại không trùng khớp với thông tin liên hệ của IMM Group.

Cảnh báo giả danh IMM Group thực hiện hành vi lừa đảo- giấy phép
Cảnh báo giả danh IMM Group thực hiện hành vi lừa đảo- giấy phép

IMM Group xin khẳng định tất cả những hành động, thông tin trên đây đều sai sự thật và không bắt nguồn từ IMM Group. Sự việc này có dấu hiệu giả danh IMM Group để thực hiện các hành vi lừa đảo. Rất mong người lao động hết sức cảnh giác, không tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng, tổ chức này.

Các kênh thông tin chính thức của IMM Group và IMM Canada gồm có:

Suốt nhiều năm hoạt động, IMM Group và IMM Canada chưa từng thực hiện các dịch vụ liên quan đến xuất khẩu lao động. IMM Group chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn đối với các chương trình định cư theo diện doanh nhân và đầu tư và IMM Canada cung cấp dịch vụ tư vấn các chương trình định cư diện skilled worker (lao động tay nghề) Canada.

Khi có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn về các chương trình định cư, quý khách hàng vui lòng liên hệ với IMM Group hoặc IMM Canada qua các kênh chính thức đã được liệt kê ở trên.

Trân trọng,

IMM Canada

Share this: