IRCC thông báo rằng họ đã hoàn thành việc gửi khoảng 23.100 lời mời nộp hồ sơ cho các ứng viên bảo lãnh Chương trình Ông bà và Ba mẹ trong năm 2022.

IRCC thông báo đã hoàn thành đợt rút hồ sơ bảo lãnh Ông bà và Ba mẹ năm 2022
IRCC thông báo đã hoàn thành đợt rút hồ sơ bảo lãnh Ông bà và Ba mẹ năm 2022

Đợt rút hồ sơ của chương trình bảo lãnh Ông bà và Ba mẹ (PGP) trong năm 2022 đã hoàn thành

PGP Canada mong muốn giúp những người bảo lãnh đoàn tụ với những người thân yêu của họ, cho phép ba mẹ và ông bà có được thường trú nhân Canada và hưởng các phúc lợi như: Dịch vụ chăm sóc sức khỏe công và cuối cùng là con đường trở thành công dân Canada.

Sau khi tiến hành đợt rút hồ sơ từ ngày 12 tháng 10 đến ngày 20 tháng 10, IRCC đã xác nhận trên website rằng họ đã phân bổ 23.100 thư mời nộp đơn đến các người bảo lãnh trong diện PGP trong năm 2022.

IRCC không nhận hồ sơ bảo lãnh PGP mới năm nay

Cũng giống như PGP trong năm 2021, IRCC đã quyết định không nhận hồ sơ mới trong năm nay. Thay vào đó, quyết định cấp ITA hồ sơ bảo lãnh Ông bà và Ba mẹ 2022 cho những người bảo lãnh đã gửi thư bày toả nguyện vọng thông qua trang web của IRCC vào mùa Thu năm 2020.

Bất kỳ người bảo lãnh nào đã nhận được lời mời nộp hồ sơ trong đợt PGP mới nhất này sẽ phải xác nhận một lần nữa có đủ điều kiện tham gia chương trình trước khi nộp hồ sơ. Kể từ ngày nhận được ITA, những người bảo lãnh PGP phải nộp hồ sơ hoàn chỉnh trước ngày 24 tháng 12 năm 2022.

Sức hút của diện PGP

Các thư mời theo diện bảo lãnh PGP vẫn có sức hút rất cao trong tổng số các diện nhập cư Canada. Số lượng người Canada muốn bảo lãnh người thân của họ đến Canada hiện đang tiếp tục vượt xa số lượng thư mời theo chỉ tiêu hiện có. Trên thực tế, nếu chỉ xét về đợt hồ sơ bảo lãnh được cấp thư mời trong năm nay, IRCC cho biết họ đã chọn các hồ sơ trong tổng số hơn 200.000 hồ sơ xin bảo lãnh trong tháng 10 và tháng 11 năm 2020.

Tuy nhiên, trong chu kỳ PGP năm 2022, Canada đặt mục tiêu tiếp tục xử lý dần lượng hồ sơ trong số 155,000 hồ sơ bảo lãnh còn lại, bằng cách nhận và xử lý 15,000 hồ sơ nộp vào sau khi đã cấp 23,000 thư mời.

Quý anh/chị quan tâm đến chương trình Định cư Canada diện tay nghề hoặc có vấn đề gì cần giải đáp, vui lòng liên hệ Hotline: 0909056770 hoặc bấm đăng ký tư vấn tại đây, đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của IMM sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ đánh giá khả năng thành công của hồ sơ.

Đăng ký tư vấn

Chúng tôi cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và chỉ sử dụng thông tin mà anh chị cung cấp cho mục đích tư vấn hồ sơ gia đình. Hoặc anh/chị có thể đánh giá hồ sơ trực tuyến MIỄN PHÍ theo link sau: https://canada.com.vn/danh-gia-ho-so/

Tìm hiểu thêm: Lợi ích của Chương trình bảo lãnh Ông bà và Ba mẹ (PGP)

Canada.com.vn

Share this: